Thùng rác inox có gạt tàn hình chữ Z cách điệu

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  20:59 0 Nhận xét

Thùng rác inox có gạt tàn hình chữ Z cách điệu có thiết kế đẹp, hiện đại phù hợp với nhiều không gian, nội thất. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Hành Tinh Xanh JSC.

Thùng rác inox có gạt tàn hình chữ Z cách điệu


- Xuất xứ: Paloca
- Mã sản phẩm: TLJA78
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: (L)280mm x (W)220mm x (H)720mm

Đặc điểm thùng rác inox hình chữ Z cách điệu

- Thùng rác inox có khay gạt tàn thuốc lá cách điệu thích hợp sử dụng ở hành lang thang máy, hoặc sảnh các tòa nhà thuận tiện cho người hút thuốc.
- Thùng được làm bằng chất liệu inox không gỉ, sáng bóng và đặc biệt tuổi thọ cao. Trung bình một chiếc thùng rác inox có tuổi thọ từ 10 - 20 năm.
- Thùng đựng rác có nắp đẩy ở mặt trước của thùng thuận tiện cho việc xả rác và tránh lộ rác ra ngoài.
- Thùng rác inox hình chữ Z, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Vị trí đặt: Thùng rác inox văn phòng cách điệu có thiết kế độc đáo lạ mắt thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.

Hành Tinh Xanh JSC tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị vệ môi trường lớn nhất toàn quốc. Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất giả cả cạnh tranh nhất.

Thongthuong.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

Miền Bắc04 7307 5955              Miền Nam: 08 7307 5955

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top