Thùng rác inox màu vàng có lưới gạt tàn thuốc lá

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  20:31 1 Nhận xét

Thùng rác inox có gạt tàn màu vàng được thiết kế khay gạt tàn thuốc phía trên thuận tiện cho người hút thuốc. Chất liệu inox cao cấp, chống cháy, không bị han gỉ, tuổi thọ trung bình trên 10 năm.

Thùng rác inox màu vàng có lưới gạt tàn thuốc lá


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Paloca
- Mã sản phẩm: TLJA34C
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox cao cấp
- Màu sắc: Vàng
- Kích thước: (L)240mm x (W)240mm x (H)620mm

Đặc điểm thùng rác inox màu vàng

- Thùng rác inox có gạt tàn thuốc và lưới chống xả rác trên gạt tàn phía trên rất tiện dụng.

- Cửa xả rác to phía trước và kiểu dáng bo góc đẹp mắt thuận tiện cho việc bỏ rác vào thùng. Chiều cao của thùng phù hợp để việc xả rác.

- Thùng đựng rác bên trong bằng tôn hoa có quai xách giúp việc lấy ra bỏ vào rất dễ dàng. Ngoài ra, chiều cao của giỏ thấp hơn nhiều với vỏ thùng inox nên chống được tình trạng tràn rác ra bên ngoài.

- Thùng rác hình vuông, kiểu dáng chắc chắn, đẹp mắt.

Vị trí đặt: Thùng rác có thiết kế sang trọng thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại...

Thongthuong.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

Miền Bắc04 7307 5955              Miền Nam: 08 7307 5955

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

1 nhận xét:

  1. Chào các bạn nếu các vẫn đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc thùng rác xịn xò thiết kế đẹp mắt có thể lắp đặt trong ngăn bếp thì tôi sẽ cho các bạn những lựa chọn như : Thùng rác âm tủ liền cửa, Thùng rác 4 ngăn,Thùng rác 3 ngăn, Thùng rác 2 ngăn, .....

    Trả lờiXóa

Về trang chủ back to top