Thùng đựng rác inox hình elip màu xanh dương có gạt tàn

Được đăng bởi Unknown  |  lúc  02:28 0 Nhận xét

Thùng đựng rác inox hình elip màu xanh dương có gạt tàn có kiểu dáng hiện đại góp phầm làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Màu xanh dương tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.



Thông tin sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn màu xanh dương

- Xuất xứ: Paloca
- Mã sản phẩm: TLJA18
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox
- Màu sắc: xanh dương
- Size: (L)400mm x (W)230mm x (H)620mm

Chi tiết thùng đựng rác inox cách điệu hình elip

- Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, ngoài ra để tăng tính thẩm mỹ, thân thùng được phủ một lớp sơn màu xanh dương. Công nghệ phun sơn tĩnh điện bền màu, chống bong tróc trong quá trình sử dụng.

- Kiểu dáng thùng hình elip cách điệu tạo cảm giác mới mẻ, sang trọng cho không gian mà chúng vẫn đảm bảo chức năng chứa rác.

- Với thiêt kế khay gạt tàn và cửa bỏ rác ở phía trên thùng rác cho phép việc xả rác và gạt tàn trở lên dễ dàng hơn bao giờ. Bên cạnh đó, để hạn chế sự lây lan vi khuẩn, giữa hai khay có phần inox ngăn cách rõ ràng.

- Đế thùng được bọc cao su để tăng ma sát, giảm sự ồn ào khi di chuyển và bảo vệ thùng rác khỏi những tác nhân xấu như nước.

Vị trí sử dụng: Với thiết kế lạ mắt và có khay gạt tàn thùng đựng rác inox hình elip được sử dụng ở các không gian cho phép hút thuốc lá như hàng lang, cửa thoát hiểm, ban công, chân cầu thang bộ ... trong các văn phòng, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn ... và một số không gian khác.

Video giới thiệu sản phẩm thùng rác inox cùng loại


Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc nhận báo giá vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất!

Thongthuong.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

Miền Bắc04 7307 5955              Miền Nam: 08 7307 5955

Ban quản trị

Chân thành cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết này, còn nhiều bài viết khác liên quan đến nội dung cần tìm. Các bạn có thể xem tiếp những bài khác bên dưới và mời trở lại với chúng tôi trong bài viết mới..!

Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Về trang chủ back to top